Nước rửa tay

Nước rửa tay là sản phẩm thường được các gia đình sử dụng trong mỗi chuyến du lịch, khi gia đình có trẻ nhỏ,… Nó vô cùng tiện lợi chỉ cần một lượng nhỏ, bạn có thể vệ sinh lại bằng nước không, không cần dùng nước.

Tuy nhiên có rất nhiều loại nước rửa tay trên thị trường được sản xuất một cách công nghiệp chứa nhiều thành phần chất hóa học gây kích ứng da, ngăn ngừa sản sinh dầu tự nhiên làm khô da. Đặc biệt là cồn thành phần đó sẽ làm da tay mau chóng bị lão hóa, xuất hiện những nếp nhăn đồi mồi.

Chính vì thế đa phần người tiêu dùng hiện nay để đảm bảo an toàn cho làn da của mình đã lựa chọn cho sử dụng những sản phẩm chiết xuất từ tự nhiên đảm bảo an toàn cho mọi loại da.

GEL nước rửa tay hương táo

Với chiết xuất từ tinh dầu táo thiên nhiên 100% không chứa thành phần chất hóa học, Gel nước rửa tay hương táo thơm mát, an toàn mới mọi loại da. Làm sạch vi khuẩn hiệu quả trong 10 giây. 

Gel rửa tay hương táo sản phẩm an toàn được nhiều người tiêu dùng tin dùng. Được sản xuất  tại công ty TNHH bột giặt và hóa mỹ phẩm Quốc tế, sau 9 năm xây dựng và phát triển, nghiên cứu, thử nghiệm cho ra dòng sản phẩm GEL rưởi tay hương táo đặc biệt.

LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH BỘT GIẶT & HÓA MỸ PHẨM QUỐC TẾ
Địa chỉ: Tổ 24 Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
ĐT: 024.39958777
Email: hmpquocte@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.